Báo giá san lấp mặt bằng giá rẻ tại TPHCM

Để xây dựng một công trình thì việc đầu tiên đó là phải san lấp mặt bằng. Đây là công đoạn quan trọng và đòi hỏi sự nhanh chóng gọn gàng khi thực hiện. Trên thị trường hiện nay đang có khác nhiều đơn vị chuyên phá dỡ, san lấp mặt bằng. Bài viết dưới đây sẽ bỏ nhỏ cho bạn một công ty san lấp mặt bằng uy tín đó là Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại MTK với mức báo giá san lấp mặt bằng rẻ và chất lượng nhất TPHCM.

Thi công san lấp mặt bằng trong công trình xây dựng

Báo giá san lấp mặt bằng

Công việc san lấp không những đòi hỏi phải có chuyên môn, trang thiết bị mà còn phải có tâm và tầm với nghề nghiệp. Bất cứ công trình nào dù lớn hay nhỏ, từ nền nhà hộ gia đình cho đến nền các khu công nghiệp cũng đòi hỏi phải được san lấp mặt bằng, san ủi đất đá cũng phải được thi công theo đúng tiêu chuẩn trong thiết kế.

Khi thuê một công ty đến san lấp mặt bằng, điều bạn cần quan tâm chính là tiến độ công việc, độ an toàn khi thi công và một báo giá dịch vụ hợp lý. Tất cả những mong muốn của bạn đều sẽ được Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại MTK. Bởi công ty này đã xây dựng các gói dịch vụ san lấp trọn gói để phù hợp cho từng loại công trình cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

–         San lấp mặt bằng và nâng cấp nền của ngôi nhà dân

–         San lấp mặt bằng tại các khu công nghiệp

–         San lấp mặt bằng của khu dân cư

–         San lấp mặt bằng ao, đìa hay kênh rãnh mương cống,..

Báo giá san lấp mặt bằng giá rẻ tại TPHCM

Nhân viên của Linh Tuấn thi công san lấp mặt bằng đều có tâm và có tầm nhìn cao, đảm bảo chất lượng công trình luôn đảm bảo, có tính thẩm mỹ và mang đến sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho người sử dụng dịch vụ.

Phương pháp áp dụng phổ biến để tính báo giá san lấp mặt bằng

Thông thường, muốn có báo giá chính xác và chi tiết, các công ty san lấp mặt bằng TPHCM sẽ đến tận hiện trường để khảo sát, tư vấn, từ đó mới có thể đưa ra một mức giá hợp lý nhất. Phương pháp tính phổ biến nhất hiện nay của các nhà thầu thi công đó là báo giá trọn gói bao gồm chi phí thuê nhân công, thuê dụng cụ, thiết bị san lấp…

Phương án san lấp mặt bằng hiệu quả

Hiện nay đang có phương pháp san lấp mặt bằng đó là:

San lấp bằng máy bơm cát chuyên dụng

Phương án này thường được sử dụng cho các công trình có đường vào nhỏ hẹp. Tuy nhiên do sử dụng loại cát chuyên dụng cùng với máy móc hiện đại nên phương án này vẫn đảm bảo được độ chặt cũng như tiến độ thi công. Trung bình mức giá cho phương án san lấp mặt bằng kiểu này sẽ là khoảng 130.000 mét vuông.

San lấp bằng các phương tiện cơ giới

Các dụng cụ chủ yếu là: xe cuốc, xe ủi, xe lu ô tô tải lớn nhỏ. Thông thường, phương án này thường áp dụng cho các công trình có đường vào thuận lợi cho xe ô tô tải. Giá san lấp mặt bằng cho phương án này tùy thuộc vào chi phí thuê nhân công, thiết bị… và mất khá nhiều thời gian để hoàn thành 1 công trình.

Rất khó có thể có được một bảng giá cụ thể bởi mỗi không gian khác nhau mà có một chi phí san lấp khác nhau. Chi phí này thường dựa trên khối lượng công trình, mặt bằng thi công có thuận lợi hay không, có thể chuyển vật tư máy móc bằng xe tải hay không. Các công trình trong hẻm sâu sẽ có một báo giá riêng.

San lấp một diện tích không gian nào đấy, bạn sẽ phải đầu tư và tốn khoảng 1- 2 ngày làm. Vậy tại sao bạn không chọn một công ty san lấp mặt bằng TPHCM như Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại MTK để trải nghiệm dịch vụ san lấp mặt bằng với báo giá phá dỡ nhà hợp lý, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, mang lại niềm tin tuyệt đối kể cả những khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại MTK

  • Địa chỉ: 11A Hồng Hà – Quận Tân Bình – TP. HCM
  • Giờ Làm Việc: 24/7 Thứ Hai – Chủ Nhật
  • Hotline: 0931.423.345 (Mr. Linh)
  • Email: mtkco.vn@gmail.com
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

0931.423.345